[A36] Chế độ dinh dưỡng Bà Bầu giảm cân ăn vào Con

[A36] Chế độ dinh dưỡng Bà Bầu giảm cân ăn vào Con

Thực Đơn Ăn Vặt Tốt Cho Mẹ Bầu - Mixnuts và Mixfruits

Trong thời kỳ mang thai, nhu cầu về thức ăn của phụ nữ thường tăng cao, và nhiều Mẹ Bầu có thể cảm thấy muốn ăn vặt suốt cả ngày. Tuy nhiên, việc chọn những loại thực phẩm phù hợp là vô cùng quan trọng. Ăn quá nhiều thực phẩm chứa đường và dầu mỡ có thể dẫn đến tăng cân không cần thiết cho Mẹ Bầu, trong khi bé vẫn còn thiếu chất dinh dưỡng.

Mixnuts và Mixfruits - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo cho Mẹ Bầu

Việc kiểm soát cảm giác thèm ăn trong thời kỳ mang thai thường khá khó khăn, vì đó là một phần của cơ chế sinh học tự nhiên của cơ thể phụ nữ mang thai. Thay vì cố gắng đối phó với cảm giác thèm ăn này, bạn có thể lựa chọn cách thông minh hơn - bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho cả Mẹ và Bé. Bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits là sự lựa chọn tuyệt vời cho Mẹ Bầu.

Thực Phẩm Tự Nhiên, Bổ Dưỡng

Theo nghiên cứu của Viện Dinh Dưỡng Hoa Kỳ, phụ nữ mang thai nên tăng cường việc tiêu thụ các thực phẩm chứa axit béo không no, vitamin như A, B1, D, E, cùng nhiều khoáng chất khác. Mixnuts và Mixfruits được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu này. Bộ đôi ăn vặt này bao gồm nhiều loại hạt và quả mọng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, và Nam việt quất. Tất cả những thực phẩm này cung cấp một lượng lớn các chất dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu trong suốt quá trình mang thai từ tháng 1 đến tháng thứ 9.
Kết hợp các loại hạt họ đậu trong Mixnuts không chỉ giúp Mẹ Bầu tránh tiểu đường và táo bón mà còn hỗ trợ sự phát triển và hoàn thiện của thai nhi.

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày khoảng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay

Để hấp thu đầy đủ dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên dùng hết Combo Mixnuts và Mixfruits trong vòng 2 tháng kể từ khi mở nắp. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đồng thời giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất.
Mỗi ngày Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay là được. Ngoài việc dùng để ăn trực tiếp, Mẹ cũng có thể kết hợp trái cây sấy với nhiều nguyên liệu khác để tạo thành món mới như: sữa chua trái cây, sinh tố trái cây. Nếu Mẹ thích thử những công thức mới lạ, hãy trổ tài làm bánh nướng hay bánh quy với nhân là các loại hạt xem sao. Nhà Đậu luôn tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits khi mua Combo, Mẹ có thể tham khảo để khám phá thêm nhiều cách chế biến thú vị khác nhé.
Sau khi dùng xong Mẹ nên để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tốt nhất là nên cất trong ngăn mát tủ lạnh, như vậy sẽ giúp bảo quản được tốt hơn.

Tham khảo Bỏ túi ngay những thực phẩm giúp Bà Bầu hết mệt mỏi[A36] Chế độ dinh dưỡng Bà Bầu giảm cân ăn vào Con

Mixnuts và Mixfruits: Combo Dưỡng Chất Tuyệt Vời Cho Mẹ Bầu


Mesdames, dù là bộ đôi "ăn vặt," nhưng Mixnuts và Mixfruits không hề "vặt" chút nào khi đến với sức khỏe của Mẹ Bầu.

Đầu tiên, hãy nói về hạt Óc chó, nguồn cung cấp axit béo Omega 3, giúp phát triển đại não của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong hạt Óc chó cao gấp 6 lần so với cá hồi, biến chúng thành một loại "thần dược" cho não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.

Tiếp theo, hãy nói về công dụng của hạnh nhân có trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa đầy đủ magie, canxi, kali, và nhóm vitamin E2 và vitamin B2, những dưỡng chất cần thiết cho mọi thai phụ trong quá trình thai sản. Chúng không chỉ thúc đẩy sự phát triển của trẻ mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa da, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và ung thư cho Mẹ Bầu.

Ngoài ra, hạt Macca cũng không thể bỏ qua trong bộ đôi ăn vặt này. Theo nghiên cứu của Viện Y học Trung ương, việc ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bệnh tim mạch ít nhất 10% bởi chất chống oxi hóa mạnh mẽ trong chúng giúp loại bỏ các gốc tự do, nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch.

Dĩ nhiên, một combo ăn vặt tốt phải đảm bảo cảm giác "ngon" và "hợp miệng" của Mẹ Bầu. Cho nên, trong combo này, chúng tôi đã tổng hợp 5 loại quả mọng bổ sung cho sức khỏe của Mẹ Bầu: Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, và Nam việt quất, tất cả đều được sẩy dẻo và đóng gói cẩn thận. Những loại quả này không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp chất xơ và các loại carbohydrate tốt, vitamin B1, B6, và nhiều dưỡng chất khác có lợi cho Mẹ Bầu.

Chất Liệu Gốc Rõ Ràng, Sự Lựa Chọn Tỉ Mỉ - Giữ Gìn Sức Khỏe Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn lựa chọn cẩn thận nguồn chất liệu có xuất xứ minh bạch và đội ngũ nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Mọi loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quy trình chọn lọc tỉ mỉ, không hề có đường hóa học, không thêm chất bổ sung và tất cả đều không có chất bảo quản.
Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng từng hạt và từng miếng trái cây, và sẵn sàng thay thế sản phẩm hoặc hoàn trả tiền nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng hoặc lỗi sản phẩm. Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Chế độ dinh dưỡng Bà Bầu giảm cân ăn vào Con

Đặt hàng ngay – Giao hàng liền tay

Để nhận được Combo ăn vặt 14 ngày an toàn cho Mẹ, sức khỏe cho Bé bạn hãy đặt hàng ngay hôm nay theo thông tin bên dưới. Nhà Đậu sẽ liên hệ và miễn phí giao hàng cho mình sớm nhất ạ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Kiến thức mang thai: Bà Bầu đọc sách gì tốt cho thai nhi?

[A117] Hướng dẫn lựa chọn mặt trống đồng chất lượng tốt nhất

[A36] Học ngay thực đơn Mẹ Bầu ăn gì trong tam cá nguyệt thứ nhất